Quận 6: Cháy Nhà Dân Do Chập Điện Máy Giặt

Vào lúc 12 giờ 10 phút ngày 3/8/2018, tại nhà dân (số 256/13 Phạm Văn Chí, phường 4, quận 6) đã bất ngờ xảy ra cháy, gây thiệt hại một số vật dụng sinh hoạt trong gia đình của ngôi nhà.

Theo thông tin từ ông Lý Sáng Hùng là người phát hiện cháy đầu tiên tại địa chỉ số 256/13 Phạm Văn Chí (phường 4, quận 6): Khi phát hiện cháy khói đã bao trùm khu vực phía sau nhà, tôi liền hô hoán mọi người tới chữa cháy, sau đó người dân xung quanh, Công an phường, dân phòng tiếp cận đám cháy để dập lửa nhưng không thể.

Ngay sau khi nhận được tin báo cháy, Phòng Cảnh sát PC&CC Quận 6 đã xuất 06 xe chữa cháy, cùng 33 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường. Đồng chí Thượng tá Đỗ Văn Tách – chỉ huy chữa cháy cho biết, ngay sau khi tới hiện trường vụ cháy, đồng chí đã chỉ đạo cán bộ chiến sĩ triển khai các đường lăng phun nước để chữa cháy.

 

“Khi chúng tôi tới điểm cháy, khói đã tỏa ra nghi ngút và dày đặc. Lúc này lửa tại khu vực sau ngôi nhà đang cháy đỏ rực. Trước tình hình trên, tôi cho một số cán bộ chiến sỹ triển khai đường vòi từ cửa chính nhà bị cháy vào khu vực phía sau dập tắt đám cháy và ngăn cháy lan”.

Tại hiện trường, căn nhà xảy ra cháy có diện tích cháy khoảng 4m2. Nguyên nhân vụ cháyđược xác định là do chập điện máy giặt cũ.

Phòng Cảnh sát  PC&CC Quận 6 – Đội HDKT

 

Bài viết khác