Tiêu chuẩn máy bơm PCCC

TIÊU CHUẨN MÁY BƠM

1. CO, CQ
CO, CQ là chứng nhận nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm nhập khẩu chính hãng. TACOPUMP  luôn đảm bảo hàng có có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chứng minh hàng nhập khẩu chính hãng.TACOPUMP sẽ cung cấp link để khách hàng kiểm tra chi tiết CO, CQ đơn hàng.


2. Tiêu chuẩn sản phẩm 
Các sản phẩm TACOPUMP nhập khẩu đều là những thương hiệu mạnh, đã khẳng định được uy tín và chất lượng qua thời gian.


Động cơ diesel Hyundai : Hyundai là thương hiệu động cơ số 1 hiện nay, được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu.


  

Động cơ diesel Doosan: là tập đoàn lâu đời của Hàn Quốc. Chất lượng sản phẩm đã được chứng minh qua thời gian hình thành và phát triển hơn 150 năm.


 

Động cơ diesel Daedong Kioti: 70 năm hình thành và phát triển, Daedong Kioti là thương hiệu động cơ Hàn Quốc, chất lượng đạt chuẩn Châu Âu khi đã xây dựng công ty con và sản xuất tại Mỹ.


  
 Động cơ Daedong Kioti 3C100LWS

Động cơ diesel Quanchai: Quanchai group 68 năm hình thành và phát triển, đã trở thành công ty lớn nhất sản xuất và phát triển động cơ diesel 4 kỳ.

 

Động cơ diesel Koop: KOOP là thương hiệu về diesel số 1 tại Trung Quốc. KOOP cũng đã hiện diện trên 100 quốc gia, là OEM cho thương hiệu máy phát điện Hyundai, đạt tiêu chuẩn ISO9001 và TS16949 (tiêu chuẩn chất lượng ), CE (Chứng chỉ tuân theo pháp luật của liên minh châu Âu), EPA. 
Động cơ điện Elektrim: 40 năm hình thành và phát triển, động cơ điện Elektrim được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Đã xuất khẩu sang thị trường Châu Âu và Mỹ. Đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001.
Động cơ điện Att: Là thương hiệu động cơ điện của Singapore được thành lập từ 1981, với sứ mệnh sản xuất và cung cấp sản phẩm nổi bật và chất lượng, Att motor đang cung cấp sản phẩm cho hơn 70 quốc gia trên thế giới.
Động cơ điện Teco: Được thành lập năm 1956 tại Đài Loan, ‘’Chất lượng là ưu tiên số 1‘’ là phương châm và kim chỉ nam hoạt động của Teco ngay từ khi mới thành lập. Sản phẩm động cơ điện Teco đã đạt được các tiêu chuẩn khắt khe tại Mỹ và châu Âu: NEMA (Hiệp hội các nhà sản xuất điện quốc gia Mỹ), IEC (Ủy ban Kỹ thuật Điện Quốc tế), BS-EN (Tiêu chuẩn Anh-Châu Âu), JIS (Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản), CNS (Tiêu chuẩn quốc gia Trung Quốc).
Động cơ điện Weg: Là thương hiệu động cơ điện được sáng lập tại Braxin năm 1961, hiện tại đã có văn phòng tại 29 quốc gia. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001, 14001. Năm 2005, Weg xây dựng thương hiệu tại Singapore và cung cấp động cơ điện cho thị trường Châu Á tại đây.
3. Tiêu chuẩn kiểm định 
Sản phẩm có thông số đủ tiêu chuẩn phù hợp cho công tác phòng cháy chữa cháy do Cục cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ kiểm định.

Bài viết khác